pic-heard
หน้าแรก พระเครื่อง บัตรรับรองพระแท้ ข่าวสาร บทความ เว็บบอร์ด เข้าชมร้านค้า
สถิติร้านค้า

6 ร้าน

205,252,874 คน

739 คน

2888 รายการ

ใบเซอร์พระ
รายละเอียดร้านค้า
ชื่อร้านค้า : วัต ท่าพระจันทร์
ชื่อเจ้าของร้าน : อนุวัต บูรณสัจจะ
เงื่อนไขการรับประกัน : แท้ มาตรฐาน.
สถานที่ตั้ง : ร้าน วัต ท่าพระจันทร์ พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 3 ห้องที่ 42
แผนที่ : ดูแผนที่
เบอร์โทร : 081-911-5544
อีเมล์ : watthaprachan@hotmail.com
รายละเอียดเลขที่บัญชี : ชื่อบัญชี อนุวัต บูรณสัจจะ ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย สาขา มาบุญครอง ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 7022529794
เว็บไซต์หน้าร้าน : http://www.easyamulet.com/user.php?user=5544
ส่งข้อความถึงเจ้าของร้าน : ส่งข้อความ 
จำนวนคนชม : 3358972 คน
หน้าแรก > วัต ท่าพระจันทร์ > ๐๓/๐๒/๕๓
๐๓/๐๒/๕๓
๐๓/๐๒/๕๓
หมากทุย หลวงปู่เอี่ยม_หมากดีที่วัดหนัง

ผู้สร้าง : หลวงปู่เอี่ยม
ออกที่ : วัดหนังราชวรวิหาร
ปี พ.ศ :
ราคาสินค้า : ขายแล้ว บาท
พระเครื่องถูกบูชาแล้ว
สอบถามเพิ่มเติม

เจ้าของพระ : คุณอนุวัต บูรณสัจจะ
เบอร์โทร. : 081-911-5544

จำนวนคนชมรายการนี้. : 15770 คน.
รูปประกอบใบเซอร์
รายละเอียดสินค้า

หมากเม็ดนี้ถึงจะมีขนาดเขื่องอยู่สักหน่อย แต่ก็พูดได้ว่าเกือบจะเป็นหนึ่งเดียวและชั่วโมงนี้หมากทุยลักษณะแบบนี้ไม่ต้องไปหากัน(ไม่มีเจอ)...ใช้แล้วสบายใจหายห่วง เพราะถึงยุคจริงๆ และเป็นขนาดที่ คนเก่าแก่โบราญชอบใช้กัน_หมากดีที่วัดหนัง!หมากทุยลูกนี้เป็นยุคต้น พิเศษตรงที่ฟอกด้วยชันโรงใต้ดินทั้งลูกแทนรัก เก่าและแห้งจัด ขนาดเชือกที่ถักแห้งจนเป็นไม้และหลุดลุ่ยไปตามอายุหมากเหลือติดอยู่เพียงน้อยนิดอย่างที่เห็นแต่ก็ยังคงความสมบูรณ์ ความน่ารัก ความขลัง ตามภาษา ของแท้ดูก็ครั้งก็ดูดีนะฯ มาพร้อมฟิมล์เอ็กซ์เรย์ครับ

  หลวงปู่เอี่ยม หรือ ท่านเจ้าคุณเฒ่า วัดหนังราชวรวิหาร พระราชาคณะฝายวิปัสสนาธุระได้รับโปรดเกล้าฯ พระราชทานสมณศักดิ์ที่ พระภาวนาโกศลเถร ถือตาลปัตรพัดยศแฉกงาสาน เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ในรัชการที่๕ เป็นอย่างมาก จากประวัติ และภาพถ่ายของท่านเจ้าคุณเฒ่า วัดหนัง ที่เป็นฝีพระหัตถ์ของเสด็จพ่อ(ร.๕)ที่ได้ถ่ายไว้อย่างมากมาย_ดังเรื่องราวของท่านเจ้าคุณเฒ่าวัดหนัง เป็นเรื่องราวที่เล่าต่อขับขานกันอย่างไม่รู้จักจบสิ้น ทั้งในด้านอภินิหาญ,ปาฏิหาริย์ อีกทั้งในด้านชีวิตสมณะของท่านชวนตรึงตา ตรึงใจเป็นอย่างยิ่ง บวกกับเรื่องราวอันเป็นประวัติที่อ่างอิงได้ที่เขียนและบอกกล่าวโดย_พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว(ร.๕)หรือเสด็จพ่อของพวกเราชาวไทยนั่นเอง ที่ได้ทรงบอกไว้เรื่อง พระคาถาเสกหญ้าให้ม้ากิน"พระคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า"ที่เสด็จพ่อท่านได้พระคาถานี้มาจากท่านเจ้าคุณเฒ่า วัดหนัง จนทำให้ม้าพยศที่แสนจะดุร้ายของพวกฝรั่ง ที่ไม่มีผู้ใดขึ้นหลังขี่ได้กลับกลายเป็นลูกแมวที่แสนเชื่องให้ท่านขึ้นขี่และบังคับซ้าย บังคับขวาได้แต่โดยดี เป็นการแสดงถึงบุญญาธิการและบารมีของท่านผนวกเข้ากับพระคาถามงกุฏพระพุทธเจ้าของท่านเจ้าคุณเฒ่า_ที่ทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นในต่างแดนต่อหน้าพวกฝรั่งตาสีน้ำข้าว.แหมมันส์สะใจจริงๆ.(เป็นความรู้เล็กๆครับ)

คลิก:ไปร้านแรกและร้านสอง.

http://www.thaprachan.com/shop.asp?shop_id=430

 

http://www.thaprachan.com/shop.asp?shop_id=1052

 

 อนุวัต บูรณสัจจะ(วัต ท่าพระจันทร์) 

 

 Best Regards,

พระเครื่องอื่น ๆ ในหมวด
จำนวนหน้า [ 1 ] [ 2 ] [ 3 ] [ 4 ] [ 5 ]