pic-heard
หน้าแรก พระเครื่อง บัตรรับรองพระแท้ ข่าวสาร บทความ เว็บบอร์ด เข้าชมร้านค้า
สถิติร้านค้า

6 ร้าน

205,212,387 คน

266 คน

2888 รายการ

ใบเซอร์พระ
รายละเอียดร้านค้า
ชื่อร้านค้า : วัต ท่าพระจันทร์
ชื่อเจ้าของร้าน : อนุวัต บูรณสัจจะ
เงื่อนไขการรับประกัน : แท้ มาตรฐาน.
สถานที่ตั้ง : ร้าน วัต ท่าพระจันทร์ พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 3 ห้องที่ 42
แผนที่ : ดูแผนที่
เบอร์โทร : 081-911-5544
อีเมล์ : watthaprachan@hotmail.com
รายละเอียดเลขที่บัญชี : ชื่อบัญชี อนุวัต บูรณสัจจะ ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย สาขา มาบุญครอง ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 7022529794
เว็บไซต์หน้าร้าน : http://www.easyamulet.com/user.php?user=5544
ส่งข้อความถึงเจ้าของร้าน : ส่งข้อความ 
จำนวนคนชม : 3358919 คน
หน้าแรก > วัต ท่าพระจันทร์ > ๒๙/๐๑/๕๓
๒๙/๐๑/๕๓
๒๙/๐๑/๕๓
เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม ขนาดมาตราฐาน รักแดงๆจ๊ะ

ผู้สร้าง : หลวงปู่เพิ่ม
ออกที่ : วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
ปี พ.ศ :
ราคาสินค้า : ขายแล้ว! บาท
พระเครื่องถูกบูชาแล้ว
สอบถามเพิ่มเติม

เจ้าของพระ : คุณอนุวัต บูรณสัจจะ
เบอร์โทร. : 081-911-5544

จำนวนคนชมรายการนี้. : 9487 คน.
รูปประกอบใบเซอร์
รายละเอียดสินค้า

 นี่ก็สมาชิกใหม่ของร้านเราโพสล์ปุ๊บโทรมาเป็นคนแรกแล้วได้เป็นเจ้าของปั๊บก็ขอให้เฮงๆสมกับคำว่า"เบี่ยเพิ่ม เพิ่มเบี่ย"นะครับ คุณ ณ.ที่อยู่กสิกรไทย สาขาคลองเตย ขอบคุณมากๆครับ@>>>มาอีกแล้วมาเป็น ซีรี่ส์ที่ไม่ใช่หนังดังเรื่องยาว แต่เป็น เบี่ยแก่ของหลวงปู่เพิ่มที่พวกเราชาวพุทธเคารพบูชาในตัวท่าน และวัตถุมงคลที่ท่านตั้งสมาธิจิตทำให้พวกเราได้ยึดเหนื่ยวบูชากัน มากับขนาดมาตราฐาน ดูง่ายๆสบายตา ซึ้งกับรักมันส์ๆแดงๆ น่าจะเป็นเบี่ยที่ทำในยุคที่ยังมี รักจีนของหลวงปู่บุญหลงเหลือหรือ ตกค้างอยู่(ความคิดเห็นส่วนตัวครับ)

 วัตถุมงคลของหลวงปู่หากจะกล่าวลำดับการสร้างว่าท่านสร้างอะไรเป็นสิ่งแรก ก็คงจะต้องบอกว่าเป็น"เบี้ยแก้" เพราะท่านสร้างมานานมากหลังจากที่ท่านได้เป็นเจ้าอาวาสได้ไม่กี่ปี(เป็นเจ้าอาวาสปี๒๔๘๒) เพราะญาติโยมและลูกศิษย์ต่างก็ล่วงรู้ว่าหลวงปู่เพิ่มได้รับการถ่ายทอดวิชาทำเบี้ยแก้จากหลวงปู่บุญจนหมดสิ้น พวกญาติโยมและลูกศิษย์ต่างก็มาขอให้หลวงปู่ท่านทำเบี้ยแก้ให้ โดยท่านก็บอกปัดไปหลายต่อหลายครั้ง แต่ในที่สุดก็ทนการขอร้องจากญาติโยมและหมู่ลูกศิษย์ไม่ไหวจึงเริ่มทำให้ไป ตามวิชาที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงปู่บุญซึ่งเป็นอาจารย์ท่าน(ประมาณปี๒๔๘๕)และทำเรื่อยๆมายาวนานถึง๔๐ปีมิได้ขาด(ละสังขาร๖/๑/๒๕๒๖)สิริรวมอายุ๙๗ปี ดังนั้นหลวงปู่จึงได้ทำเบี้ยแจกลูกศิษย์ไปมิใช่น้อย แต่ก็ใช่ว่าจะหาพบเห็นและได้มาไว้บูชาครอบครองได้ง่ายๆ เพราะผู้ที่มีต่างก็หวงแหน มิให้กันง่ายๆ เพราะถือเป็นของขลัง นำโชค ป้องภัย กันเสนียดจัญไรและคุณไสยต่างๆนาๆ นำโชค นำลาภ ประจำตัว (จนเป็นคำที่ผมพูดเสมือว่าผู้ใดมีเหรือพกเบี้ยหลวงปู่เพิ่ม จะพบพานแต่สิ่งดีๆ มีแต่โชคมีแต่ลาภดังคำว่า “เพิ่มเบี้ย เบี้ยเพิ่ม”ตามชื่อหลวงปู่เพิ่มที่พวกเราเคารพบูชาท่านอย่างไงหละครับ)

 แต่เบี้ยของหลวงปู่ทุกตัวจะมีความน่ารักและเสน่ห์แตกต่างกันออกไปดังที่เคยกล่าวไว้ในลูกก่อนหน้านี้ว่า"เป็นเสน่ห์ อีกอย่างหนึ่งของเบี้ยแก้ ของหลวงปู่แต่ละลูกเมื่อเห็นเมื่อสัมผัสจะมีเสน่ห์และความรู้สึกแตกต่างกันออกไปซึ่งเสน่ห์อาจจะมาจากการต่างกันที่ การชุบรักและต่างกันที่การเก็บรักษาและการใช้งานครับ"เป็นความรู้เล็กๆครับ.

คลิก:ไปร้านแรกและร้านสอง.

http://www.thaprachan.com/shop.asp?shop_id=430

 

http://www.thaprachan.com/shop.asp?shop_id=1052

 

 อนุวัต บูรณสัจจะ(วัต ท่าพระจันทร์) 

 

 Best Regards,

พระเครื่องอื่น ๆ ในหมวด
จำนวนหน้า [ 1 ] [ 2 ] [ 3 ] [ 4 ] [ 5 ]