pic-heard
หน้าแรก พระเครื่อง บัตรรับรองพระแท้ ข่าวสาร บทความ เว็บบอร์ด เข้าชมร้านค้า
สถิติร้านค้า

6 ร้าน

205,247,298 คน

481 คน

2888 รายการ

ใบเซอร์พระ
รายละเอียดร้านค้า
ชื่อร้านค้า : วัต ท่าพระจันทร์
ชื่อเจ้าของร้าน : อนุวัต บูรณสัจจะ
เงื่อนไขการรับประกัน : แท้ มาตรฐาน.
สถานที่ตั้ง : ร้าน วัต ท่าพระจันทร์ พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 3 ห้องที่ 42
แผนที่ : ดูแผนที่
เบอร์โทร : 081-911-5544
อีเมล์ : watthaprachan@hotmail.com
รายละเอียดเลขที่บัญชี : ชื่อบัญชี อนุวัต บูรณสัจจะ ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย สาขา มาบุญครอง ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 7022529794
เว็บไซต์หน้าร้าน : http://www.easyamulet.com/user.php?user=5544
ส่งข้อความถึงเจ้าของร้าน : ส่งข้อความ 
จำนวนคนชม : 3358969 คน
หน้าแรก > วัต ท่าพระจันทร์ > ๒๙/๑๒/๒๕๖๕
๒๙/๑๒/๒๕๖๕
๒๙/๑๒/๒๕๖๕
ตะกรุดมหาโสฬสมงคล หลวงพ่อทองสุข(ปุ่สุข) วัดสะพานสูง

ผู้สร้าง : หลวงพ่อทองสุข
ออกที่ : วัดสะพานสูง
ปี พ.ศ :
ราคาสินค้า : ขายแล้ว บาท
พระเครื่องถูกบูชาแล้ว
สอบถามเพิ่มเติม

เจ้าของพระ : คุณอนุวัต บูรณสัจจะ
เบอร์โทร. : 081-911-5544

จำนวนคนชมรายการนี้. : 810 คน.
รูปประกอบใบเซอร์
รายละเอียดสินค้า
@>>>ตะกรุดมหาโสฬสมงคล หลวงพ่อทองสุข(ปุ่สุข) วัดสะพานสูง จ.นนทบุรี สวยสมบูรณ์สุดๆดอกจริงรักมันส์มาก "ถักเชือก ฟอกผง  ลงรัก"  ความยาว ๓.๕ นิ้ว ขึ้น ๔ เสา วน ๕ รอบ ตัดสอบนอกใน ม้วนแน่นๆ รูเท่าไม้เสียบลูกชิ้น ตามสูตรตูดแมลงสาปชัดๆ ดูง่ายแบบสุดๆ ครบสูตรจึงไม่ต้องไปถก ไปเถียง ไปเกี่ยง ไปงอนกันว่าเป็นของที่ไหน หลวงปู่อะไร

***ตะกรุดโสฬสมหามงคล ของหลวงปู่สุข ศิษย์ผู้ที่สืบทอดตำนานโดยตรงจาก หลวงปู่กลิ่น โดยใช้ การเขียน การลบ การจบ การลง แบบองค์อาจารย์อย่างเข้มขลัง เคร่งครัด ตามตำรับ ดังนั้นอนุภาพของตะกรุดจึงใช้ทดแทนของ หลวงปู่กลิ่น ผู้เป็นอาจารย์ได้อย่างบริสุทธิ์ โดยเฉพาะตะกรุดดอกนี้ สวยมากๆ สวยเยี่ยงเทพ เป็นตะกรุดที่สร้างในยุคต้นๆ ก็อย่างที่เคยเอยไปว่ามีทุกอย่างครบสูตรสมบูรณ์อย่างที่ตะกรุดสายนี้ควรจะเป็น สมกับที่เป็นมหาตระกรุด เป็นเจ้า เป็นเทพ แห่งตะกรุดทั้งหลายทั้งปวง สังเกตได้จาก ความเก่าของทองแดงที่ม้วน เชือกที่ถัก รักสวยสะใจ ความยาว ๓.๕ นิ้ว  ขึ้น ๔ เสา วน ๕ รอบ ตัดสอบเข้าล็อคตามลายเส้นเชือกขึ้นเกลียววนลายกระบอง ๕ เสา ตูดแมลงสาป รูเท่าไม้เสียบลูกชิ้น ลงรักแห้งสวยมันส์สะใจ ขนาดอ้วนเท่ามวนบุหรี่ ตามสูตร

***ดอกของอาจารย์ ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์ใหญ่หลวงปู่เอี่ยม หรือ หลวงปู่กลิ่น ผู้ซึ่งเป็นอาจารย์โดยตรงของหลวงปู่สุข ท่านล้วนแล้วแต่หายาก และราคาไปไกลจนเกินเอื้อมถ้าเป็นของหลวงปู่เอี่ยมไม่ต้องสวยแต่สมบูรณ์ เล่นหากันในวงการ หลักแสนปลาย ล้านต้น ในกรณีดอกที่สวยและสมบูรณ์ไม่ต้องมาพูดถึงราคากันว่ากันที่หลายๆล้าน_แล้วแต่ความพอใจและการตกลงราคาของทั้งสองฝ่ายไม่มีอะไรเป็นข้อยุติ และถ้าเป็นของหลวงปู่กลิ่น ก็ไปที่หลักแสนต้นๆ (ราคาปี พ.ศ๒๕๖๕)... แต่ตะกรุดของหลวงปู่สุข ที่เป็นลูกศิษย์สายตรง ตอนนี้ พ.ศ.นี้  ราคายังพอเอื้อมถึง แต่อนาคตคงจะเป็นเหมือนอย่างอาจารย์ท่าน ดังนั้นถ้าใครคิดว่าอยากมี อยากได้ ก็ต้องรีบหา รีบเก็บกันตั้งแต่ตอนนี้แล้ว ก่อนที่ราคาจะไปไกลจนเกินเอื้อมแบบของหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม และหลวงปู่กลิ่น ผู้ซึ่งเป็นอาจารย์ของท่านเหตุเพราะว่า...

***ตะกรุดโสฬสมหามงคลถูกจัดให้เป็นมหาจักรพรรดิ์ของตะกรุด_ เป็นเจ้าแห่งตะกรุดทั้งหลายทั้งปวง เป็นที่หมายปองของคนชอบเครื่องรางชอบตะกรุดที่ทุกๆคนไม่อาจปฏิเสธได้ มูลค่าในการแสวงหามาครอบครองจึงสูง การได้มาครอบครองใช่จะเป็นเรื่องง่ายๆเพราะใครมีก็ต่างหวงแหน เหตุเพราะตะกรุดมหาโสฬสมงคล เป็นตะกรุดมงคลวัตถุชั้นสูง โดดเด่นพุทธานุภาพ นานัปการ เป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ครอบครองและยังรวมไปถึงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยนั้นๆ

***ตะกรุดชนิดนี้ลงด้วย ยันต์โสฬสมงคลและยันต์ไตรสรณคมณ์ ล้อมรอบด้วยบารมี๓๐ทัศน์ลงอักขระยันต์ตามสูตร ทดแทนอักขระด้วยตัวเลข๓ชั้น คือ ชั้นที่๑ชั้นนอกลงด้วยตัวเลข๑๖ตัวตามสูตรโสฬส. ชั้นที่๒ชั้นกลางลงด้วยสูตรตัวเลข๑๒ตัวตามสูตรตรีนิสิงเห. ชั้นที่๓ชั้นในลงสูตรด้วยตัวเลข๖ตัวตามสูตรจตุโร การลงเลขยันต์นั้นเสมือนแทนสูตรตามตำราคัมภีร์โบราณเช่นเลขห้าแทน นะโมพุทธายะหรือหัวใจพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ เลขเก้าแทนนวะหรคุณเป็นต้น การม้วนพันใส้ทองแดงของตะกรุดโดยส่วนใหญ่จะพันแน่นหนามาก และด้วยมากถึง ๕,๖,๗ หรือ ๙ รอบ ของหลวงปู่จึงทำให้มีรูขนาดเล็กเท่าไม้เสียบลูกชิ้น และอ้วนเท่ามวนบุหรี่ จึงทำให้เกิดเอกลักษณ์ที่โดดเด่นชัดเจนในการเล่นหาสะสม ประกอบกับตะกรุดของท่านมากล้นด้วยพุทธคุณที่ครอบจักรวาลบวกกับประสบการณ์เป็นที่เห็นๆเด่นชัดของชาวปากเกร็ด นนทบุรี จึงทำให้ตะกรุดของสายวัดสะพานสูงนั้น...เป็นที่ต้องการของผู้คนทั่วไปไม่ว่าชาวไทย หรือชาวต่างชาติ

@>>>ทีนี้เราลองมาดูคุณวิเศษ และการลงอักขระเลขยันต์ในตะกรุดมหาโสฬสมงคล ของสายวัดสะพานสูงกัน

***ตะกรุดสายวัดสะพานสูง มีบูชาไว้เพื่อเป็นมงคล แด่คนพกพา รวมไปถึงกลุ่มหมู่คณะที่เดินทางไปด้วย (ตามคำกล่าวและความเชื่อกันมาแต่ครั้งโบราณ หมายถึงครอบคุมทุกคนที่ร่วมเดินทาง ไม่ใช่แต่เฉพาะบุคคนที่สวมใส่) แด่บ้าน แด่เรือน และผู้อยู่อาศัย เพื่อความร่มเย็น อาราธนาแก้โรคภัยใข้เจ็บต่างๆให้หายได้ ตามความเชื่อ ยึดถือกันมาตั้งแต่ครั้งโบราณ

***ยันต์โสฬสมงคล และยันต์ไตรสรณคมณ์ ล้อมรอบด้วยบารมี๓๐ทัศน์ลงอักขระยันต์ตามสูตร ทดแทนอักขระด้วยตัวเลข๓ชั้น คือ ชั้นที่๑ชั้นนอกลงด้วยตัวเลข๑๖ตัวตามสูตรโสฬส. ชั้นที่๒ชั้นกลางลงด้วยสูตรตัวเลข๑๒ตัวตามสูตรตรีนิสิงเห. ชั้นที่๓ชั้นในลงสูตรด้วยตัวเลข๖ตัวตามสูตรจตุโร การลงเลขยันต์นั้นเสมือนแทนสูตรตามตำราคัมภีร์โบราณเช่นเลขห้าแทน นะโมพุทธายะหรือหัวใจพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ เลขเก้าแทนนวะหรคุณเป็นต้น. รายละเอียดต่างๆของ อักขระเลขยันต์ ที่กล่าวถึงมีดังนี้ ยันต์โสฬสมหามงคล ประกอบด้วยยันต์ ๓ ชั้น ๑. ยันต์โสฬส ป้องกันอุบัติอันตรายทั้งหลายทั้งปวง กันฟ้า กันไฟ กันโจรภัย กันภูตผีปีศาจ กันคุณผีคุณคนทุกชนิด ๒. ยันต์ตรีนิสิงเห ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ กันโรคระบาด กันภูตผีรบกวน ทำน้ำมนต์คลอดบุตรง่าย กันคุณไสยลมเพลมพัด บ้านหรือที่ใดร้ายอยู่ยาก ให้อธิษฐานบูชา ถ้าเป็นผ้ายันต์ หรือแผ่นยันต์ให้ติดตามฝาบ้าน เสาบ้าน หรือ ฝังดินแก้ไขกลับร้ายเป็นดี ๓. ยันต์จตุโรบังเกิดทรัพย์ เรียกเงินเรียกทอง ค้าขายดี รักษาทรัพย์สมบัติให้เยือกเย็นทรงตัวไว้ ทำมาค้าขึ้น ร่ำรวยยิ่ง ๆ ขึ้นไป เวลาเสกให้ว่าคาถาทั้งหมด ๑๐๘ จบเมื่อมีเวลา และ เมื่อจะอาราธนาติดตัวให้ใช้พระคาถา "อิทธิฤทธิพุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ข้าพเจ้า มะอะอุนี้เถิด" รายละเอียด เลขยันต์ที่ใช้เขียนไว้ ๓ ชั้น คือ

***รอบนอกสุดของยันต์ พระคาถาโสฬสมหามงคล พระคาถาโสฬส โสฬะสะมังคลัญเจวะ ๑๖ นะวะโลกุตตะระธัมมา ๙ จัตตาโร จะมะหาทีปา ๔ ปัญจะพุทธามหามุนี ๕ ตรีปิฏะกะ ธัมมักขันธา ๓ ฉะกามาวะจะราตะถา ๖ ปัญจะทะสะภะเวสัจจัง ๑๕ ทะสะมังสีละเมวะจะ ๑๐ เตระสะธุตังคาจะ ๑๓ ปาฏิหารัญจะทะวาทะสะ ๑๒ เอกะเมรุจะ ๑ สุราอัฏฐะ ๘ ทะเวจันทังสุริยัง สัคคา ๒ สัตตะสัมโพชฌังคาเจวะ ๗ จุททะสะจักกะวัตติจะ ๑๔ เอกาทะสะวิษณุราชา ๑๑ สัพเพเทวาสะมาคะตา เอเตนะมังคะละเตเชนะ สัพพะโสตถีภะ วันตุเม undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

***ชั้นกลาง พระคาถาตรีนิสิงเห มะอะอุ ตรีนิสิงเห ๓ สะธะวิปีปะสะอุ สัตตะนาเค ๗ อาปามะจุปะ ปัญจะเพรชฉลูกัญเจวะ ๕ มะพะทะ จะตุเทวา น ๔ อิสวาสุ สุสวาอิ ฉะวัจฉะราชา ๖ ทีมะสังอังขุ ปัญจะอินทรานะเมวะจะ ๕ มิ เอกะยักขา ๑ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ นะวะเทวา ๙ สะหะชะฏะตรี ปัญจะพรหมาสะหัมปะติ ๕ พุทโธ ทะเวราชา ๒ เสพุเสวะเสตะอะเส อัฏฐะอรหันตา ๘ นะโมพุทธายะ ปัญจะพุทธานะมามิหัง ๕ undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

***ชั้นในสุด พระคาถาจัตตุโร จัตตุโร ๔ นะวะโม ๙ ทะเวโช ๒ ตรีนิ ๓ ปัญจะ ๕ สัตตะ ๗ อัฏฐะ ๘ เอโก ๑ ฉะวัจฉะราชา ๖ undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

***รอบนอกใช้พระคาถาจตุราวุธ ประกอบด้วย ด้านซ้าย อาวุธอาฬะวะกะยักษ์ มีบ่วงเป็นอาวุธ อาฬะวะกัสสะ ทุสาวุธัง ด้านขวา อาวุธพระยายม มีนัยน์ตาเป็นอาวุธ ยะมัสสะ นะยะนาวุธัง ด้านบน อาวุธพระอินทร์ มีสายฟ้าเป็นอาวุธ สักกัสสะ วะชิราวุธัง ด้านล่าง อาวุธท้าวเวสสุวรรณ มีคทาเป็นอาวุธ เวสสุวัณณัสสะ คะทาวุธัง เป็นความรู้ที่ควรค่าต่อการศึกษา และจดจำ_วัต ท่าพระจันทร์? (กรุณานำบทความออกไปพร้อมเครดิต)

พระเครื่องอื่น ๆ ในหมวด
จำนวนหน้า [ 1 ] [ 2 ] [ 3 ] [ 4 ] [ 5 ]